วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

2 Weeks Wait

หลังจากย้ายตัวอ่อนกลับบ้านคืนนั้นนอนไม่หลับเลย สามีเปิดหนัง Vampire Twilight ภาค3 ปะที่นางเอกท้องอะ  มันก็เครียดๆอยู่นะหนัง  เลยยิ่งนอนไม่หลับ จิตตกมาก ไม่รู้เป็นอะไร  กลางคืนปวดฉี่ตลอด ลุกเข้าห้องน้ำประมาณ 10 รอบ  สามีบ่นว่าคราวนี้ฟาวแน่ๆ สงสัยตัวอ่อนจะไม่อยู่กับเรา  ลุกบ่อยขนาดนี้ เพราะกลับมาบ้าน เค้าให้นอนพัก 2-3 วัน บางคนนอนโรงพยาบาลเลยนะ

เช้าวันรุ่งขึ้น รู้สึกอาการฉี่บ่อยยังไม่หาย แถมด้วยอาการปวดหน่วง เหมือนจะกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เย็นนั้นเลยไปหาหมออายุรกรรม เอายาฆ่าเชื้อที่คนท้องกินได้มา ปวดแสบ ปัสสาวะขัด ทรมานมากๆๆๆ
คิดว่ากรรมอะไรนักหนาของเรา  อาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบดีขึ้นหลัง 2 วัน  ระหว่างวันที่เราหยุด สามีไปทำงาน ก็ต้องหาอะไรอุ่นกินเอา สรุปไม่ได้นอนเฉยๆหรอก 


นอนซมป่วยตลอด

หยุดไป 3 วันก็ไปทำงานปกติ แต่พยายามเดินให้น้อยที่สุด  ครบ 1 week ป่วยเป็นหวัด นั่งน้ำมูกไหลทั้งวัน จนต้องไปหาหมอ หมอให้ยาแก้แพ้ที่คนท้องกินได้  Day 8 หลังย้ายตัวอ่อนมีเลือดสีน้ำตาลออกมาเต็มแผ่นแคร์ฟี ไหลออกมาพร้อมไอ้ยาเหน็บ Cyclogest ที่แสนจะน่ารำคาญ เฉอะแฉะนี่แหละ  แต่เลือดออกแค่ตอนนั้นแล้วก็ไม่มีอีกนะ   อาการหวัดก็ยังไม่หาย ไอแล้วก็อ๊วกอีกต่างหาก  กรรมซ้ำกรรมซ้อนจริงๆ เลยตู  แต่เราเป็นคนที่พอมีอะไรสำคัญจะต้องไม่สบายหนักทุกที เช่นตอนจะไปเรียนต่อโทที่อเมริกา 3 วันก่อนบิน โดนไข้หวัดใหญ่เล่นงาน ต้องฉีดยาเลย เป็นหนักมาก เสียงไม่มีเลย   หรือวันก่อนแต่งงาน ก็เป็นหวัด น้ำมูกไหล ไอ จาม



ไปหาหมอขอยาแก้หวัด
 ลุ้นต่อไปอีก 1 อาทิตย์ อาทิตย์หน้าก็จะถึงวันนัดเจาะเลือดฟังผลว่าท้องไม่ท้องแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น