วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Week 27 4D Ultrasound เห็นหน้าหนูแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค.2555 แม่ท้องครบ 26 wks 6 day แม่อยากเห็นหน้าหนูมากเลยไปสืบว่าอัลตราซาวน์ 4D ที่ไหนดีและไม่แพง (อันนี้สำคัญเพราะจะเก็บตังค์ซื้อของให้ลูก)   สุดท้ายลงเอยที่รพ.เสรีรักษ์ ที่มีนบุรี นัดเสร็จสรรพ ไปถึงโรงพยาบาลบ่าย2 แต่รอหมอทำคลอดและตรวจอีก 2 ชม. รอจนเบื่อ แต่ก็คุ้มกับที่รอ เพราะคุณหมอวรประภา ทำการซาวน์ให้อย่างละเอียด และใจเย็นมากๆ ตอนแรกหนูไม่หันหน้าเลย หันหลังให้ตลอด หมอบอกให้แม่เรียกชื่อลูก สุดท้ายหนูก็หันด้านข้างให้ เอามือทำไขว้หลังหัว ทำท่าสก๊อตจัมพ์ โอ้โห หนูหน้าเหมือนแม่ คุณหมอยังบอกเลย จมูกและปากและแก้มถอดแบบแม่มาเลยนะ  ใช้เวลาในการซาวน์กว่า50นาที มีแว๊บนึงที่หนูหันหน้าตรงแต่ถ่ายได้เบลอๆ 

ลงรูปอย่างเยอะเลย แม่กับพ่อเห่อมากๆ


Mommy is about to do 4D u/s



your face on the side


your leg



your face compared to mommy (so similar especially mouth and cheek)


เห็นหน้าเต็มๆแว๊บนึง



Finished the U/S แม่พุงอืดเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น